top

Bóng Đèn Diệt Khuẩn UV-C Sankyo Denki

14-02-2020
Bong den diet khuan UV-C Sankyo Denki
 
♦ Công ty TNHH một thành viên thương mại - dịch vụ RU BY là 1 trong những nhà cung cấp máy móc thiết bị, phụ tùng công nghiệp, linh kiện, phụ kiện thay thế nhà xưởng, là nhà phân phối thiết bị tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam.

Bóng Đèn UV-C Sankyo Denki

 Sankyo Denki trong lĩnh vực đèn chuyên dùng tia cực tím, đã duy trì một hệ thống phù hợp từ quy hoạch, thiết kế, tạo mẫu và sản xuất hàng loạt trong nhiều năm, yêu cầu từ khách hàng, liên quan đến các vấn đề như với chúng tôi đề nghị tốt nhất. Hơn nữa, bằng cách tích lũy qua nhiều năm sản xuất bí quyết, chúng tôi đã nhận được một danh tiếng cao từ các khách hàng của lĩnh vực đèn sản phẩm ổn định và các lĩnh vực khác về chất lượng tại thời điểm sản xuất hàng loạt.
 
 Sankyo Denki UV-C từ hình dạng và đặc điểm, nó cung cấp đèn chung diệt trùng, đèn diệt khuẩn sản lượng cao, đèn khử trùng trong hệ thống xử lý nước, một loại đèn compact diệt trùng.
 
 Đối với khu vực UV-C, đèn khử trùng tổng hợp, đèn tiệt trùng năng lượng cao, đèn khử trùng dưới nước, đèn tiệt trùng loại nhỏ được cung cấp từ hình dạng và đặc điểm của nó.
 
Bong den Sankyo Denki UV-C
 
♦ Đèn khử trùng : Các tia cực tím có các tính chất khác nhau tùy thuộc vào loại bước sóng, và mỗi tia có một chức năng quan trọng. Phạm vi của các bước sóng của ánh sáng cực tím là 100 ~ 400 nm (nanomet 1 nm = 10-7 cm), UV-C (sóng ngắn) 100 ~ 280 nm; UV-B (sóng trung bình) 280 ~ 315 nm; UV-A (sóng dài) 315 ~ 400 nm.

Các Loại Đèn UV-C Sankyo Denki

 Các đèn phóng tia cực tím khác nhau được sử dụng như một phương tiện để tạo ra những bước sóng một cách giả tạo hiệu quả nhất. Đèn diệt khuẩn UV, trong tia cực tím của UV-C, là một chiếc đèn mà tạo ra một sự giàu có của các tia cực tím của 253.7 nm điện tiệt trùng nhất mạnh mẽ. Việc khử trùng bằng tia cực tím có hiệu quả chống lại hầu hết các loại vi khuẩn như vi khuẩn, virus và nấm mốc.
 
 Vì vậy, bạn có thể khử trùng bằng cách đơn giản bật đèn diệt khuẩn, nó là đơn giản để làm thế nào để sử dụng chi phí thiết bị và chi phí bảo trì cũng rẻ hơn về mặt kinh tế. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều loại đèn khử trùng, vì vậy bạn có thể sử dụng các loại hình sử dụng theo mục đích : đèn diệt khuẩn, lấy thực phẩm lợi thế của các tính năng này, y tế, mỹ phẩm, cùng với được sử dụng như một phương pháp khử trùng có độ chính xác cao trong một số lĩnh vực như công nghiệp điện tử, được sử dụng ngay cả ở những nơi quen thuộc như  khử trùng không khí trong nhà và nước uống.
 
* Các loại model như : GL4, GL6, GL8, GL10, GL15, GL20, GL25, GL30, GL40, GTL2, GTL3.
 
Cac loai model den Sankyo Denki
 
 Đèn tiệt trùng năng lượng cao : Chúng tôi có nhiều loại đèn để khử trùng nước, khử trùng bề mặt v.v...
 
 Theo ứng dụng, nhưng nó được chia thành hai loại : đèn caođèn ozone. Đèn cao sản lượng, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, chẳng hạn như ngành công nghiệp điện tử, chế biến tiệt trùng nước có độ tinh khiết cao là cần thiết trong nhiều lĩnh vực, container, thiết bị, là ngọn đèn đó là thích hợp cho việc khử trùng bề mặt như vậy, như vật liệu đóng gói.
 
* Các loại model như : G10T5L, G10T5L/4P, G36T5L, G36T5L/G5, G36T5L/4P, G64T5L, G64T5L/4P.
 
Den tiet trung nang luong cao Sankyo Denki
 
♦ Đèn khử trùng dưới nước : Nó là một đèn độc quyền cho nước (lỏng) khử trùng. Bên ngoài của ống thẳng loại khử trùng đèn được đóng kín với độ tinh khiết cao thủy tinh thạch anh và nó là một đường ống đôi một bên mũ cấu trúc. Nó đặt đèn tiệt trùng trực tiếp vào nước và sáng lên, vì vậy chúng tôi có thể có được tác dụng diệt khuẩn có hiệu quả cao.
 
 Nó được sử dụng rộng rãi như một loại đèn khử trùng đơn giản và tiết kiệm như khử trùng nước uống, khử trùng nước rửa tay và nước rửa các bình chứa và dụng cụ. Việc lựa chọn đèn khử trùng và số lượng đèn được quyết định theo mục đích sử dụng, thông lượng, chất lượng nước, các loại vi khuẩn được khử trùng. Bởi vì nó là một hệ thống nắp đơn, nó rất dễ dàng để thiết kế dây điện và container, và đèn có thể được thay thế một cách dễ dàng. Chúng tôi cũng có nhiều thiết bị khử trùng nước chảy bằng cách sử dụng đèn khử trùng dưới nước, vì vậy hãy sử dụng nó.
 
* Các loại model như : GLK8MQ, GLD8MQ, GLD15MQ.
 
♦ Đèn khử trùng gọn nhẹ : Nó có cùng bước sóng và hiệu quả như đèn khử trùng bình thường, nhưng bằng cách kết nối song song, có thể thu được dòng sản phẩm khử trùng cần thiết với chiều dài ống ngắn hơn
 
* Các loại model như : Model: GPL6, GPL9, GPL27.
 
Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng !
 
Rat mong duoc hop tac voi quy khach hang
 
 

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238