top

Có Cần Đun Sôi Nước Sau Khi Lọc Qua Màng RO Không

18-12-2018
Co can dun soi nuoc sau khi qua mang RO 
 
♦ Quý khách bỏ tiền để mua một máy lọc nước, mục đích vì có thể uống được nước tinh khiết và tốt, để bảo vệ cho sức khỏe và lo lắng ! Nhưng nhiều người cũng sẽ tự hỏi : Có phải nước lọc từ máy lọc nước uống cần phải được đun nấu trước khi uống phải không ? ? ?
 
Uong nuoc am nhieu
Uống Nước Ấm Cho Nhiều
 
⇒ Xin chia sẻ một phần kiến thức nhỏ 
 
♦ Uống nước đun sôi là thói quen uống nước của người dân Việt Nam. Sau khi nước được đun sôi, có thể tiêu diệt một số vi sinh vật, vi khuẩn.... Đây là một chiến lược tốt cho người xưa để giải quyết ô nhiễm sinh học. Do đó, ý tưởng mà tổ tiên lan truyền qua hàng ngàn năm là bất kể nước là gì, mọi người đều cảm thấy yên tâm hơn khi họ đun sôi.
 
♦ Đáp án là : Nước sau khi đi qua bộ lọc nước uống công nghệ thẩm thấu ngược RO có thể uống trực tiếp. Không cần phải đun nấu, không cần phải có gánh nặng tâm lý, Không cần phải cảm thấy rằng nước đun sôi là nước thực sự an toàn.
 
⇒ Trải nghiệm của Mr.RB
 
♦ Mr.RB khi sử dụng máy lọc nước lúc đầu, ý tưởng cũng giống như mọi người ! mỗi lần đều phải đun sôi nước để uống. Kể từ khi biết độ chính xác của bộ lọc nước uống công nghệ thẩm thấu ngược RO và ý nghĩa của chỉ số TDS hai khái niệm này, thì yên tâm rằng nước uống theo như cách khoa học !

Độ Chính Xác Bộ Lọc Nước Uống RO 

♦ Thành phần lọc chính của máy lọc nước thẩm thấu ngược RO là màng lọc thẩm thấu ngược, còn được gọi là màng RO (viết tắt từ : Reverse Osmosis). Máy lọc nước thẩm thấu ngược còn được gọi là máy lọc nước tinh khiết. Độ chính xác của lọc có thể đạt đến mức 0,0001 micron, chỉ có thể cho phép các phân tử nước đi qua và có thể lọc được các chất kim loại nặng, các tạp chất, vi khuẩn, virus,... Nước được lọc qua máy lọc nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 
♦ Đối với nước tinh khiết được lọc bằng thẩm thấu ngược RO, một số người lo lắng rằng uống lâu dài có thể khiến cơ thể thiếu khoáng chất, không tốt cho sức khỏe. Trên thực tế, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người chủ yếu có nguồn gốc từ thực phẩm và hàm lượng khoáng chất trong nước rất nhỏ, đây không phải là nguồn khoáng chất chính cần thiết cho cơ thể con người.

Chỉ Số TDS Là Gì ?

– Chất rắn hòa tan trong nước : chất lượng nước giá trị TDS ppm (mg/L).
 
– Khái niệm : Tatal dissolved solids : Tổng chất rắn hòa tan, đơn vị tính bằng miligam/lít (mg/L), cho biết có bao nhiêu miligam tổng chất rắn được hòa tan trong 1 lít nước.
 
– Đo lường : Phản ánh gián tiếp giá trị TDS bằng cách đo độ dẫn điện của nước. Về mặt vật lý, càng nhiều chất hòa tan trong nước, giá trị TDS của nước càng lớn và độ dẫn điện của nước càng tốt.
 
– Kiểm tra : Chất lượng nước của nước khoáng nước tinh khiết có đạt tiêu chuẩn nước uống hay không : nước tinh khiết dưới 50 ppm; nước khoáng trong khoảng 100 ~ 200 ppm.
 
♦ Tiêu chuẩn Việt Nam : ppm của nước máy nên từ 50 ~ 300
 
♦ Tiêu chuẩn Châu Âu : nước uống nên từ 0 ~ 70 ppm
 
♦ Tiêu chuẩn Mỹ : nước uống nên từ 0 ~ 50 ppm
 
Gioi thieu but TDS
Bút Kiểm Tra Chất Lượng Nước TDS
 
♦ Ngày nay, ô nhiễm nước là bất khả chiến bại, chức năng chính của máy lọc nước tinh khiết là cho chúng ta uống nước sạch hơn, lắp đặt và sử dụng máy lọc nước, đã trở thành giải pháp tốt nhất cho hầu hết các gia đình để chống ô nhiễm nước !
 
 
♦ Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY chân thành hy vọng rằng tất cả mọi người có thể uống nước sạch và lành mạnh !
 
May loc nuoc

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238