top

Lõi Lọc Nước Alkaline

16-04-2019
Loi loc nuoc Alkaline
 
♦ Lõi lọc nước Alkaline là gì ? cấu tạo và chức năng của lõi Alkaline hay lõi lọc kiềm ? Lõi lọc kiềm có tính năng phân ly các điện cực của nước, tách các phân tử nước nhỏ hơn làm tăng độ hoạt tính của nước, ion hóa nước mang lại nguồn nước có khả năng sát khuẩn và kháng khuẩn, giúp người uống nước thanh lọc máu.
 
loi loc nuoc Alkaline
Lõi ORP Alkaline, Lõi Lọc Kiềm

Lõi ORP Alkaline Là Gì ?

♦ Potential of Hydrogen (PH) được dùng để đo độ Acid hay Alkaline (còn gọi là Base – Gốc ) của một hợp chất. Như vậy Alkaline có thể hiểu đó là Base.
 
♦ Lõi lọc nước Alkaline là 1 trong các lõi chức năng của máy lọc nước RO. Lõi Alkaline là lõi lọc giúp nâng cao chất lượng nước. Lõi lọc kiềm có tính năng phân ly các điện cực của nước, tách các phân tử nước nhỏ hơn làm tăng độ hoạt tính của nước, ion hóa nước mang lại nguồn nước có khả năng sát khuẩn và kháng khuẩn, giúp người uống nước thanh lọc máu, tăng cường chức năng cho các dây thần kinh, làm tinh thần sảng khoái, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả.
 
⇒ Thông tin về lõi lọc nước Alkaline :
 
– Thời gian thay thế lõi :  ≈ 6 đến 12 tháng (Tùy thuộc vào lưu lượng sử dụng).
 
– Lõi lọc nước Alkaline giúp chất lượng lọc nước được lọc kỹ hơn, vị nước ngon hơn và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Cấu Tạo Và Chức Năng Lõi Lọc Nước Alkaline, Lõi Lọc Kiềm

♦ Sử dụng chất liệu đá hiếm từ thiên nhiên, lõi lọc Alkaline của máy lọc nước RU BY giúp tăng chỉ số PH, tạo nước kiềm tính giúp trung hoà axit bổ xung thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể con người.
 
cau tao cua loi loc Alkaline
Cấu Tạo Của Lõi Lọc Alkaline
 
⇒ Lõi lọc nước Alkaline - công cụ hữu hiệu đem lại nguồn nước kiềm tính :
 
♦ Chúng ta lấy nguồn nước kiềm tính ở đâu ?
 
loi loc nuoc Alkaline
Lõi Lọc Nước Alkaline, Lõi Lọc Nước Tạo Kiềm Tính
 
♦ Nước kiềm tính phù hợp cho ăn uống là loại nước có độ PH từ 8.0 đến 9.5, chứa nhiều Hydro hoạt tính chống oxy hóa, giúp dung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể và ngăn ngừa lão hóa.
 
♦ Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước, trong số đó có những loại máy được bổ sung thêm lõi Alkaline (lõi lọc tạo kiềm) làm tăng độ PH cho nước, làm mất đi môi trường "có tính axit" giúp cơ thể tăng sức đề kháng để chống lại và hỗ trợ điều trị mọi bệnh tật; đồng thời cải thiện chất lượng nước tinh khiết bằng cách bổ sung thêm các khoáng chất phù hợp cho sự phát triển cơ thể con người như Canxi, Magie, Sodium, Potassium... Nhờ đó, việc sử dụng nguồn nước từ máy lọc nước RO gia đình RU BY có lõi lọc Alkaline đồng nghĩa với việc gia đình bạn đang được bảo vệ một cách tối ưu nhất.
 
♦ Lõi Alkaline có chức năng làm tăng độ PH trong nước làm giảm quá trình lão hóa cho da. Khi cơ thể bị mất cân bằng PH về lâu dài sẽ biến chứng các bệnh không tốt cho sức khỏe con người. Khi độ PH của cơ thể vượt quá mức cân bằng dư axit bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, thiều năng lượng, thừa cân, tiêu hóa kém, đau nhức, rối loại đường ruột gây nên các bệnh như béo phì, bệnh tiểu đường, bệnh gout....
 
♦ Nước là yếu tố quan trọng nhất để duy trì đúng tính cân bằng axit – kiềm. 70% cơ thể con người là nước, nó vô cùng quan trọng để liên tục bổ xung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể. Nước đưa vào cơ thể phải có khả năng ngăn ngừa các chất độc, kháng vi khuẩn, các chất hóa học tích lũy đang tạo ra ảnh hưởng phá hoại tế bào. Nước còn mang nhiệm vụ vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cho sự trao đổi chất tế bào và loại bỏ các chất gây thiệt hại cho tế bào. Lý ‎‎tưởng nhất ‎‎‎là nước cung cấp vào cơ thể có độ PH = 9 ~ 10; và bạn nên uống khoảng 1 ~ 2 lít/ngày.
 
♦ Khi sử dụng máy lọc nước RU BY có cấp lõi Alkaline giúp bạn có thể ngăn ngứa bệnh tật chống lão hóa và cải thiện đường ruột.
 
♦ "Cho uống nước i-on Alkaline mỗi ngày 1000 ml, riêng buổi sáng 200 ml trong 2 tuần liên tục. Trước khi bắt đầu thí nghiệm, và sau khi kết thúc cho kiểm trả huyết dịch, nước tiểu và phân. Kết quả 88% số người tham gia có cải thiện, tỷ lệ xấu đi là không có. Như vậy, có thể kết luận, nước i-on Alkaline có khả năng cải thiện tốt các vấn đề tại vùng bụng."
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238