top

Máy Lọc Nước RO Là Gì ? Có Ưu Điểm Gì So Với Các Máy Loại Nước Khác ?

11-03-2019
May loc nuoc RO la gi co uu diem gi so voi may loc nuoc khac
 
♦ Vấn đề nguồn nước bị ô nhiễm ngày càng tăng trầm trọng, kể cả nước máy cũng chịu phần ảnh hưởng nhỏ, khiến cho nguồn nước uống hàng ngày không đảm bảo được sạch, tinh khiết an toàn. Vì vậy nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO (Reverse Osmosis) thương hiệu RU BY là một trong các hãng sản xuất Uy Tín nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu máy lọc nước RO thương hiệu RU BY là gì qua bài viết sau đây nhé !

1 Máy Lọc Nước Công Nghệ RO Là Gì 

♦ Máy lọc nước công nghệ RO (REVERSE OSMOSIS) là một thiết bị sử dụng công nghệ màng lọc RO thẩm thấu ngược, hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, vi sinh vật, amip, asen, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước RO còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và tinh khiết ăn uống an toàn, không cần phải đi đun sôi. 
 
may loc nuoc RO thuong hieu RU BY uy tin tai quan Tan Phú
Máy Lọc Nước RO Chính Hãng Thương Hiệu RU BY
 
♦ Công nghệ màng lọc RO là một công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micron, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn... với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun nấu. Giúp bạn tiết kiệm hơn, tinh khiết hơn so với nước uống đóng bình, nước uống đóng chai.
 
 
cau tao mang loc nuoc RO
Cấu Tạo Màng Lọc RO Máy Lọc Nước

2 Máy Lọc Nước RO Lọc Được Những Loại Nước Nào ?

♦ Máy lọc nước RO lọc được hầu hết các nguồn nước hiện nay như : nước sông, nước mưa, nước phèn, nước giếng, nước thủy cục, nước máy (nước cấp)...
 
♦ Tuy nhiên đối với những nguồn nước nhiễm phèn nặng như ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long hay những nguồn nước nhiễm đá vôi thì bạn nên lắp đặt hệ thống tiền xử lý nước thô trước khi cấp nước qua máy lọc nước RO.
 
♦ Hệ thống xử lý nước thô bằng cách lọc qua các lớp mangan, than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi lọc nước, các nguyên liệu lọc nước liên quan... để loại bỏ các tạp chất như : phèn, vôi, cặn bã, săt II, sắt III... với kích thước lớn mắt thường có thể nhìn thấy trong nước, điều này sẽ đảm bảo độ bền cho các lõi lọc và các linh kiện của máy lọc nước, giúp bạn sử dụng máy lọc nước được bền lâu hơn và tuổi thọ máy kéo dài hơn.
 
 
Uu diem may loc nuoc RO

3 Những Lợi Ích Của Máy Lọc Nước RO

♦ Giúp gia đình có nguồn nước sạch, tinh khiết và bổ sung các khoáng chất cho cơ thể cần thiết mỗi ngày.
 
May loc nuoc giu nguyen khoang chat
 
♦ Máy lọc nước công nghệ RO sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc có kích thước siêu nhỏ loại bỏ đến 99.9% virus, vi khuẩn, vi sinh vật, Asen, Amip, các ion kim loại nặng và các tạp chất hữu cơ khác, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.
 
♦ Bên cạnh đó, máy lọc nước RO còn bổ sung các cấp lõi chức năng giúp ổn định lại vị ngon, ngọt của nước tinh khiết, bổ sung vi khoáng giúp tăng thêm lợi ích và khoáng chất cho sức khỏe của người sử dụng.
 
Bo sung khoang chat cho co the con nguoi
 
Ngăn ngừa bệnh tật
 
♦ Do máy lọc nước RO có khả năng loại bỏ tới 99.9% virus, vi khuẩn, vi sinh, amip, asen và các chất độc hại có dư trong nước, vì thế, máy lọc nước RO thương hiệu RU BY có khả năng giúp người tiêu dùng tránh được các bệnh tật phát sinh do nguồn nước ô nhiễm như thương hàn, tả, viêm gan A, kiết lỵ, giun sán, ung thư....
 
Tiết kiệm chi phí cho gia đình
 
♦ Việc sử dụng nước uống tinh khiết trực tiếp từ lọc máy lọc nước RO gia đình sẽ có một nguồn nước sạch, tinh khiết, lành mạnh, mà chi phí ít hơn, tiết kiệm hơn nhiều so với nước đóng chai, nước đóng bình 20 lít.
 
♦ Hơn thế nữa, chất lượng nước uống trực tiếp lọc từ máy lọc nước RO gia đình sẽ sạch hơn, tinh khiết hơn, ngon, ngọt hơn nhiều so với nước đóng chai, nước đóng bình 20 lít.
 
♦ Ngoài ra, nước thải bỏ đi kèm theo những chất bẩn độc hại trong nước hoàn toàn có thể tái sử dụng sang những mục đích khác như lau nhà, tưới cây, rủa rau, rửa chén... để tránh lãng phí nước.
 

4 Cấu Tạo Của Bộ Máy Lọc Nước RO Gia Đình 5 Cấp Lọc

♦ Bộ máy lọc nước RO - hệ phổ thông mang thương hiệu RU BY thông thường sẽ có các bộ phận cơ bản như sau :
 
+ Lõi cấp số 1, 2, 3 chức năng lọc sạch cặn, bùn đất, kim loại, chất gỉ sét, các tạp chất có thể quan sát bằng mắt thường... hấp thụ Chlorine, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật... có dư trong nước.
 
loi loc nuoc chinh hang tai TpHCM
 
+ Lõi cấp số 4 là màng lọc RO (Reverse Osmosis) sản xuất từ Mỹ với công nghệ lọc thẩm thấu ngược có khả năng loại bỏ 99.9% kim loại năng, loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí, ion kim loại, vi khuẩn, virus, vi sinh, amip, asen làm cho nước hoàn toàn tinh khiết, có thể ăn uống trực tiếp, không cần phải đi đun nấu.
 
mang loc nuoc RO chinh hang
 
+ Lõi cấp số 5 là than gáo dừa nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến sản xuất, giúp tạo vị ngon, ngọt cho nước, và phòng chống nước tinh khiết tái nhiễm khuẩn.
 
lõi loc T33 than gao dua chinh hang
 
+ Các lõi cấp số 6, 7, 8, 9 có chức năng giúp cân bằng độ pH, trung hoà axít dư thừa trong nước. Lõi đá maifan bổ sung cho nước các khoáng chất thiết yếu. Lõi ORP giúp bổ sung các dưỡng chất ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư.
 
 
+ Bình áp suất 3.2 Gallon chứa nước tinh khiết với dung tích ≈ 10 lít nước, dùng chứa nước tinh khiết lọc qua từ màng lọc RO.
 
Binh ap suat 3.2 GL chinh hãng

5 Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Lọc Nước RO Thương Hiệu RU BY

♦ Nguồn nước cấp vào máy sẽ được lọc qua các lõi cấp số 1, 2, 3 để lọc bỏ các tạp chất có kích thước lớn như : phèn, cặn, bùn đất, phân tử thuốc trừ sâu....
 
♦ Sau đó, nước sẽ đi qua màng lọc RO (Reverse Osmosis) nhờ áp lực tạo ra từ máy bơm, màng lọc loại bỏ những ion kim loại nặng, các vi khuẩn có trong nước, các chất độc như Asen, Amip hay các chất gây ung thư....
 
♦ Nước sạch, tinh khiết sau khi đi qua màng lọc RO sẽ được dẫn xuống bình áp suất 3.2 GL chứa nước, phần nước thải do màng lọc RO thoát ra sẽ được dẫn ra ngoài (lượng nước thải này có thể tái sử dụng lại). Lượng nước lọc được tầm khoảng 40% và nước thải khoảng 60% (tùy từng loại model máy lọc nước).
 
♦ Nước sau khi được lọc và chứa ở bình áp suất khi bạn vặn nòi nước, nước sẽ được đi qua các lõi cấp số 5, 6, 7, 8 hoặc 9 để bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tạo vị ngon, ngọt cho nước, trung hoà axít, cân bằng độ pH cho nước trước khi chảy ra vòi để bạn ăn uống sử dụng.
 
Nguyen ly lap rap bo loc nuoc RO 1
 
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he
 

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238