top

Nguồn Nước Quyết Định Mua Bộ Lọc Nước RO Hay NANO

14-09-2018
Nguon nuoc quyet dinh mua bo loc nuoc RO hay NANO

Tại Sao Nguồn Nước Là Yếu Tố Quan Trọng Quyết Định Việc Chọn Bộ Lọc Nước RO Hay NANO ?

♦ Mỗi bộ lọc nước có những ưu điểm và nhược điểm. Uống nước qua bộ lọc nước uống RO hay bộ lọc nước uống Nano đều giúp tránh được những bệnh mà nguồn nước bẩn mang lại.

Bộ Lọc Nước Uống RO Gia Đình

♦ Ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (gọi tắt là lọc nước RO) lọc ra nước tinh khiết, bất kì nguồn nước nào (nước giếng, nước sông, nước cứng, nước nhiễm lợ, nước máy...) khi lọc qua bộ lọc nước uống RO đều ra nước tinh khiết. Để lọc nước Biển thành nước ngọt cũng phải áp dụng công nghệ Màng lọc thẩm thấu ngược RO (Dùng màng lọc RO dành cho lọc nước mặn).
 
bo loc nuoc uong cong nghe RO
Bộ Lọc Nước Uống Công Nghệ Lọc RO
 
♦ Tính năng lọc nước với đầu ra là dạng nước tinh khiết có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm bẩn nhưng sau khi qua hệ thống lọc nước RO sẽ đều cho ra nước tinh khiết với tất cả những chất bẩn, chất độc hại bị loại bỏ hoàn toàn, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.
 
♦ Tính năng tạo vị ngọt cho nước, tách nhóm phần tử nước và tăng oxy cho nước. Tính năng tạo tính kiềm cho nước để giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể.
 
♦ Các bộ lọc nước uống RO thông minh còn có khả năng tự động súc rửa màng lọc RO trong quá trình lọc giúp tăng tuổi thọ cho các lõi lọc. Tính năng tự động ngắt lọc khi thiếu nước hoặc khi bình áp suất đã chứa đầy nước lọc tinh khiết.
 
♦ Tính năng bổ sung các khoáng chất cơ bản cho nước. Các bộ lọc nước uống RO có thể bổ sung những khoáng chất cần thiết khác nhau cho cơ thể con người.
 

Máy Lọc Nước Nano Gia Đình

♦ Nước sau khi qua bộ lọc nước Nano uống ngay, nước ngọt, mềm Không dùng điện, không nước thải, giữ vi lượng khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Nếu gia đình Quý khách có trẻ em và người lớn tuổi ăn kiêng có thể dùng máy lọc nước công nghệ Nano.
 
may loc nuoc cong nghe NANO
Máy Lọc Nước Công Nghệ NANO
 
♦ Bộ lọc nước công nghệ Nano thường gọn nhẹ, lắp mọi vị trí (treo tường, dưới bồn rửa bát, lắp trong tủ Inox...).
 
Chú ý : Không nên chọn mua bộ lọc nước Nano để lọc trực tiếp nguồn nước giếng khoan, bơm qua bể lọc thô sơ, nước có màu vàng hữu cơ,... trong trường hợp này nên chọn mua bộ lọc nước uống RO, không nên chọn mua bộ lọc nước Nano vì nguồn nước đầu vào không đạt tiêu chuẩn, nếu dùng bộ lọc nước Nano Quý khách phải làm lại bể lọc thô theo tiêu chuẩn nước cấp đầu nguồn.
 
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he
 

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238