top

Nguy Hại Của NƯỚC NHIỄM TỪ

24-04-2019
Nguy hai cua nuoc nhiem tu

Nguy Hại Của "Nước Nhiễm Từ", Đã Bị Nước MỸ Xóa Khỏi Danh Mục

♦ Gần đây, một bài báo trên một trang web khoa học nổi tiếng đã chỉ ra rằng quá trình từ hóa chỉ đơn giản là dưới tác động của từ trường bên ngoài, các phân tử từ tính hoặc nguyên tử sẽ cố gắng theo dõi từ trường bên ngoài trong khi duy trì chuyển động nhiệt của riêng chúng. Từ hóa mà chúng ta gọi hàng ngày đề cập đến tính chất từ ​​của vật liệu sắt từ với các phân tử từ tính hoặc nguyên tử, chẳng hạn như : Sắt, Coban, Niken, v.v., tất cả đều là sắt từ.
 
♦ Tuy nhiên, một số phân tử hoặc nguyên tử của chính chất này không có từ tính. Những chất này không chỉ không bị từ hóa mà còn làm suy yếu từ trường bên ngoài. Tất nhiên, chúng ít có khả năng bị từ hóa. Những chất này được gọi là vật liệu kháng từ tính. "Nước" một vật liệu chống từ điển hình, sẽ không bị từ hóa dưới tác động của từ trường, nhưng sẽ làm suy yếu từ trường bên ngoài. Do đó, hoàn toàn không có "nước nhiễm từ" và "nước từ hóa" là một trò lừa đảo hoàn toàn.
 
Nuoc uong nang luong tu truong
Nước Uống Năng Lượng Từ Trường

Tuyên Bố Chấm Dứt "Nước Nhiễm Từ"

♦ Bài báo cũng chỉ ra rằng vào đầu năm 1999, Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ đã cấm hai công ty Hoa Kỳ tuyên bố rằng "nước nhiễm từ" của họ có chức năng trị liệu. Cách đây không lâu, tác giả vì nước từ hóa đã đặc biệt gửi WeChat cho Tiến sĩ Zhou Jing của Hoa Kỳ.
 
♦ Tiến sĩ Zhou Jing trả lời : "Nước nhiễm từ là một điều rất tiêu cực ở Hoa Kỳ, sẽ không có ai uống nó." Tuy nhiên, nước nhiễm từ từng ở Trung Quốc, nó đã rất phổ biến.
 
♦ Đỉnh cao đầu tiên của nước nhiễm từ ở Trung Quốc là vào những năm 1980. Người già có thể nhớ rằng có hai công ty nổi tiếng là Halbin có tên là "Hal Từ" và Tian Jin có tên là "Thiên Từ", chuyên sản xuất thiết bị nước từ hóa, vượt mạnh, doanh số hàng năm cao nhất hơn 100 triệu nhân dân tệ (100 triệu trong những năm 1980, có giá trị tương đương với 1 tỷ hiện tại). Nhưng thời gian đã không kéo dài và nó đã biến mất trong một vài năm.
 
♦ Cấu trúc của thiết bị nước từ hóa : 2 ống, 2 nam châm. Nó đơn giản, nhưng nó đắt tiền ! Bạn thấy rằng, vì lý do là nó có thể "chữa tất cả các bệnh", nên vậy bạn phải mua nó.
 
Cau truc thiet bi nuoc tu hoa
Cấu Trúc Thiết Bị Nước Từ Hóa
 
♦ Đỉnh cao thứ hai của nước nhiễm từ ở Trung Quốc là trong vài năm qua. Lần này, do Công ty diễn ra tổ chức là "Shui Yi Sheng", ly (cốc) nước từ hóa của "Shui Yi Sheng", nhưng nó đến nhanh và xa đi cũng nhanh. Mặc dù tuổi thọ của Công ty không dài, nhưng ông chủ của hai Công ty đã kiếm được số lượng rất nhiều, họ đã gây ra tác hại lớn cho người tiêu dùng.
 
♦ Một số người đã cải thiện sức khỏe tự phục hồi sau khi uống nước nhiễm từ. Thực tế có hai lý do cho việc này, nhưng chúng không liên quan đến nước nhiễm từ.
 
1. Nhiều người tin rằng sau hiệu quả của nước nhiễm từ, có một thái độ tích cực, cùng với một số gợi ý tâm lý của chính họ, một số thay đổi tinh tế trong cuộc sống được cho là do hiệu quả của nước bị từ hóa, và cuối cùng tự buộc mình càng tin vào vai trò của nước nhiễm từ.
 
2. Mọi người tin rằng nước nhiễm từ tốt cho sức khỏe và nuôi dưỡng thói quen uống lành mạnh. Nhiều người bị chuyển hóa nước chậm do uống nước không thường xuyên. Gánh nặng cho thận và gan rất nặng, và sức khỏe của họ không được tốt lắm. Một đặc điểm rõ ràng là màu vàng của nước tiểu. Mặc dù nước từ hóa là một lừa đảo nó không có tác dụng, nhưng nó đã khiến những người bị lừa dối này chú ý nhiều hơn đến nước uống. Lượng nước uống hàng ngày thậm chí có thể gấp nhiều lần so với trước đây. Sau khi hình thành thói quen uống nước lành mạnh, quá trình trao đổi chất của cơ thể trở nên bình thường, gánh nặng cho thận và gan giảm đi và nhiều triệu chứng không lành mạnh tự nhiên biến mất.
 
♦ Tuy nhiên, người già, trẻ em và những người ít tốn sức lực không nên uống quá nhiều nước, để tránh "ngộ độc nước" do uống quá nhiều nước hoặc gây gánh nặng nghiêm trọng cho thận.
 
♦ Mặc dù nước nhiễm từ là lừa đảo, nhưng vấn đề này nói với người tiêu dùng rằng bạn không bao giờ nên tin vào những tin đồn ! Đối với bản thân và sức khỏe của gia đình, bạn nên tư vấn cho gia đình thông qua các kênh chính thức để mua một máy lọc nước, nên uống nước tinh khiết có khoáng, nuôi dưỡng một thói quen uống nước lành mạnh, Thay vì bị ám ảnh bởi một vụ lừa đảo bên lề.
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he
 

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238