top

Tính Năng Máy Lọc Nước

02-09-2018
Tinh nang may loc nuoc

Máy Lọc Nước Có Tính Năng Gì ? 

nguon nuoc o nhiem
Nguồn Nước Ô Nhiễm
 
♦ Với thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay, máy lọc nước RO trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, để cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
 
♦ Máy lọc nước RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược qua màng RO với kích thước phân tử là 0,0001 micron, phù hợp với mọi nguồn nước máy, độ ô nhiễm, độ cứng cao hoặc nước giếng đã qua xử lý thô.
 
mang loc tham thau RO
Màng Lọc Thẩm Thấu Ngược RO (Reverse Osmosis)
 
⇒ Tính năng của máy lọc nước RO như sau :
 
– Loại bỏ các ion kim loại nặng, Sắt, Mangan, Chì...
 
– Loại bỏ Asen và Amip...
 
– Loại bỏ vi khuẩn và virus gây bệnh, bệnh ung thư.
 
– Loại bỏ các chất hữu cơ.
 
– Loại bỏ thuốc trừ sâu độc hại.
 
– Loại bỏ mùi khó chịu, mùi Clo.
 
– Loại bỏ ký sinh trùng và các tạp chất.

8 Lợi Ích Của Máy Lọc Nước Tinh Khiết RO

♦ Hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng,... khác nhau : máy lọc nước RO thường, máy lọc nước RO thông minh. Tuy nhiên tất cả đều có điểm chung : đi liền với tính năng là lợi ích. Với những tính năng được nêu ra ở bên trên, có thể dễ dàng nhận thấy máy lọc nước RO có rất nhiều lợi ích. Có thể kể ra 8 lợi ích thiết thực nhất của máy lọc nước RO như sau :
 
→ Lợi ích 1 : Cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết để phục vụ nhu cầu ăn, uống của người dùng trong bối cảnh nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay.
 
nuoc sach an toan cho suc khoe
Nước Sạch An Toàn Cho Sức Khỏe
 
→ Lợi ích 2 : Bộ lọc nước của máy lọc nước RO làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ Clo và Clo từ nước uống.
 
→ Lợi ích 3 : Máy lọc nước RO làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ Cryptosporidium và Giardia từ nước uống.
 
→ Lợi ích 4 : Máy lọc nước RO giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm Clo, Vi khuẩn, Sắt, Chì, Asen, Amip,... từ nước uống ngay trước khi sử dụng, do đó ngăn ngừa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể.
 
amip an nao con nguoi
Amip Ăn Não Con Người
 
→ Lợi ích 5 : Nước qua máy lọc nước RO giúp ngăn ngừa sỏi thận và giảm viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang hay viêm thận. Nước có tác dụng thanh lọc và duy trì chức năng của nội tạng.
 
→ Lợi ích 6 : Nước qua máy lọc nước RO thực sự có tác dụng giảm cân vì nước không chứa Calo nhưng lại chiếm điện tích. Thay vì uống lon soda hay nước quả, hãy cầm 1 ly nước tinh khiết, bạn sẽ giảm được 200 Calo trong chế độ ăn hằng ngày. Đồng thời nó còn giúp bạn cắt giảm tới 10 thìa đường.
 
uong nuoc de giam can
Uống Nước Đúng Cách Để Giảm Cân Hiệu Quả
 
→ Lợi ích 7 : Sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước tinh khiết RO tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng nước đóng chai, nước đóng bình. Nước uống tinh khiết hơn so với nước đóng chai, nước đóng bình.
 
→ Lợi ích 8 : Tim bạn sẽ được hưởng lợi khi bạn uống nước. Các nhà nghiên cứu của Đại học Loma Linda (California, Mỹ) đã theo dõi hơn 20 ngàn người khỏe mạnh và nhận thấy những người uống nhiều hơn 5 cốc nước mỗi ngày sẽ ít tử vong do nhồi máu cơ tim hay các bệnh tim so với những người uống ít hơn 2 cốc nước/ngày.
 
♦ Các gia đình nên lắp đặt Bộ lọc nước tinh khiết RO để cải thiện chất lượng nước đang sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là đối với trẻ nhỏ. Nên mua Bộ lọc nước RO do Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY cung cấp lắp ráp, để tránh mua phải hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng.
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238