top

Máy Lọc Nước RO Loại Nào Tốt ? Nên Mua Hãng Nào ?

14-03-2019
May loc nuoc RO loai nao tot nen mua hang nao
 
♦ Bộ máy lọc nước RO nói chung và máy lọc nước RO thương hiệu RU BY nói riêng ngày càng thân thuộc với nhiều người tiêu dùng, vì khả năng lọc sạch các cặn bẩn, bùn đất, phèn, ion kim loại nặng, vi sinh, Asen, Amip, vi khuẩn... có trong nguồn nước uống hằng ngày mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hiện tại có rất nhiều hãng máy lọc nước RO trên thị trường khiến người mua băn khoăn. Chửa thể quyết định loại máy nào là tốt nhất ? máy lọc nước chính hãng giá cả hợp lý mua ở đâu ? phục vụ hậu mãi có tốt không ?
 
may loc nuoc loai nao tot nhat tai HCM
Máy Lọc Nước RO Loại Nào Tốt ? Nên Mua Hãng Nào ?

1 Bạn biết gì về máy lọc nước RO ?

♦ Nghe nói rất nhiều từ bạn bè, người thân nói về lợi ích của máy lọc nước RO, nhưng bạn hiểu nó là thiết bị như thế nào chưa ?
 
♦ Nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống tinh khiết - không lẫn tạp chất và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe, đồng thời bổ sung thêm một lượng khoáng chất có lợi, máy lọc nước RO (RO là từ viết tắt của "Reverse Osmosis" - "thẩm thấu ngược") được ra mắt trên thị trường và bán chạy nhất hiện nay. Được nhiều người tiêu dùng chọn lựa sử dụng.
 
may loc nuoc RO loai nao tot nhat tren thi truong
Các Tiện Ích Của Máy Lọc Nước Uống RO Thương Hiệu RU BY
♦ Máy lọc nước RO sở hữu cho bản thân bởi lõi màng lọc thẩm thấu ngược RO có kích thước các lỗ siêu nhỏ 0.0001 micron ≈ 1/10000 sợi tóc, chỉ có phân tử nước có thể đi qua, sẽ loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, vi khuẩn, virus gây hại cũng như những tạp chất khác. Giúp bạn có thể thoải mái ăn uống trực tiếp với lượng nước được lọc ra mà không cần phải đun nấu.
 
 
mang loc nuoc RO chinh hang
Màng Lọc Nước RO Chính Hãng Made In USA

2 Công Dụng Của Máy Lọc Nước RO

♦ Bộ máy lọc nước RO thương hiệu RU BY mang lại nhiều lợi ích to lớn cho gia đình như sau :
 
– Tạo ra lượng nước tinh khiết, ăn uống trưc tiếp, không cần đun nấu.
 
– Bổ sung thêm nhiều loại khoáng chất có lợi cho cơ thể : Bộ máy lọc RO dù là loại nào cũng được trang bị thêm các lõi lọc chức năng, để bổ sung khoáng chất có lợi, nên nước tinh khiết thành phẩm uống vừa sạch vừa tốt cho sức khoẻ.
 
– Bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật : Tránh được các loại bệnh tật phát sinh ra từ nguồn nước bị ô nhiễm như : giun sán, kiết lị, thương hàn,....
 
– Tiết kiệm tối đa chi phí : Chi phí mua các bình nước suối khoáng cho mỗi tháng, mua nước bình 20 lít ăn uống hàng ngày, có thể sẽ không bằng so với việc đầu tư trực tiếp bộ máy lọc nước RO trong nhà. Bởi vì bạn tận dụng chính nguồn nước trong nhà để lọc ra nước sạch, tinh khiết – phục vụ cho hầu hết các sinh hoạt như : ăn uống, tắm rửa,...
 
– Nước lọc tinh khiết hơn, an toàn hơn : Nước lọc qua máy lọc nước RO thương hiệu RU BY sẽ tinh khiết hơn so với nước uống đóng bình 20 lít, nước uống đóng chai,... nuồn nước lọc sach hơn, tinh khiết hơn để dùng ăn uống mỗi ngày.
 
may loc nuoc RO tot nhat tren thi truong
Công Dụng Máy Lọc Nước RO Thương Hiệu RU BY

3 Máy Lọc Nước RO Loại Nào Tốt ?

♦ Thật khó để đánh giá được một hãng sản xuất tốt hay không tốt ? bởi vì mỗi hãng lại có những đặc trưng cũng như thế mạnh riêng. Tuỳ vào từng điều kiện của mỗi gia đình, cũng như tình hình thực tế nguồn nước đang sử dụng mà bạn có thể chọn được "bến đỗ" phù hợp nhất.
 
♦ Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY sẽ cho bạn 1 số góc nhìn khách quan để dễ đi đến quyết định hơn ! Đây là những đặc trưng nổi bật của thương hiệu máy lọc nước RO thương hiệu RU BY :
 
Máy lọc nước RO thương hiệu RU BY
 
♦ Thương hiệu RU BY là thương hiệu Việt Nam nhưng được sản xuất tại Đài Loan và một số sản phẩm được nhập khẩu từ các nước như : USA, Korea, India, Thailand, Malaysia, Italy,... máy lọc nước lắp ráp tại Việt Nam với toàn bộ linh kiện máy được nhập khẩu từ Taiwan chính hãng 100%. Chất lượng sản phẩm bền bỉ, tốt.
 
♦ Kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể trở thành một nội thất tinh tế cho không gian sống.
 
♦ Chi phí thay lõi lọc giá rẻ nhất so với các hãng khác đang bán trên thị trường. Ngoài ra, máy lọc nước còn được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm tại Công ty máy lọc nước RU BY.
 
♦ Có đa dạng các loại lõi bổ sung chất khoáng, tạo ngọt nước. Có máy lọc nước RO này lên đến 9 cấp lọc.
 
♦ Nổi bật công nghệ cung cấp hydrogen chống oxy hóa - có tác dụng làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hoá.
 
♦ Sử dụng lõi lọc ORP điện giải (làm từ đá Maifan tự nhiên và Bóng gốm), cùng hệ thống xử lý chất độc Asen, Amip nên hỗ trợ tối đa loại bỏ các tạp chất bẩn, rỉ sét và khử mùi, khử Chlorine, làm tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.
 
♦ Có bổ sung Bộ đèn UV cực tím diệt khuẩn, nên hỗ trợ khử các vi khuẩn lên đến 99.9% với tốc độ diệt khuẩn nhanh và hiệu quả cao.
 
♦ Thương hiệu RU BY có cả dòng máy lọc nước nóng - lạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đa dạng của người tiêu dùng hiện nay.
 
may loc nuoc RO thương hieu RU BY
Máy Lọc Nước Uống Tinh Khiết RO Thương Hiệu RU BY
 
may loc nuoc RO nong lanh RU BY, Kangaroo, karofi, Sunhour
 
Máy lọc nước RO Sunhouse
 
♦ Máy lọc nước RO Sunhouse là thương hiệu máy lọc nước của Việt Nam (made in S.R.V) có liên doanh với Hàn Quốc (Korea).
 
♦ Chi phí thay lõi lọc rẻ so với các hãng khác đang bán tại Đơn vị máy lọc nước RU BY (tầm khoảng 1.2 triệu đồng/năm). Ngoài ra, máy lọc nước còn được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm tại đơn vị máy lọc nước RU BY.
 
♦ Có cả máy nước nóng - lạnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng hiện nay.
 
may loc nuoc chinh hãng RU BY, Sunhouse
 
Máy lọc nước RO Kangaroo
 
♦ Kangaroo mang thương hiệu Việt Nam. Tùy mỗi model sản phẩm mà có lõi lọc được nhập từ Trung Quốc hay Sản xuất tại VN.
 
♦ Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.
 
♦ Giá thành rẻ (có sản phẩm chưa đến 5 triệu đồng Việt Nam).
 
♦ Sử dụng lõi lọc ORP điện giải (làm từ đá maifan tự nhiên và bóng gốm), cùng hệ thống xử lý chất độc Asen, nên hỗ trợ tối đa loại bỏ các tạp chất, bùn bẩn, rỉ sét và khử mùi tanh, mùi clo, làm tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.
 
may loc nuoc chinh hãng RU BY, Kangaroo
 
​Máy lọc nước RO Karofi
 
♦ Karofi là thương hiệu Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam.
 
♦ Chất lượng tốt, bền bỉ.
 
♦ Giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác có cùng phân khúc trên thị trường.
 
♦ Hãng có nhiều loại lõi lọc để thuận tiện cho việc xử lý từng nguồn nước riêng biệt như : lọc nước lợ, nước phèn, nước nhiễm đá vôi... giúp việc xử lý nguồn nước tại nơi bạn đang sinh sống hiệu quả nhất và tiết kiệm hơn.
 
♦ Có bổ sung Bộ đèn UV diệt khuẩn, nên hỗ trợ diệt các vi khuẩn lên đến 99.9% với tốc độ diệt khuẩn nhanh và hiệu quả cao.
 
may loc nuoc chinh hãng RU BY, Karofi
 
 

4 Tiêu chí chọn mua máy lọc nước RO​

♦ Để có được Bộ máy lọc nước RO ưng ý, Quý khách hàng có thể dựa vào các tiêu chí sau :
 
Số lượng các lõi lọc nước
 
♦ Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm của Hãng sản xuất, bộ máy lọc nước RO có số lượng lõi từ 5 đến 10 lõi lọc. Mức độ sạch, tinh khiết của nước lọc, cũng không chắc chắn phụ thuộc vào khá nhiều các số lượng lõi lọc nước. Chẳng hạn :
 
– Khi nước đi qua màng lọc RO (thẩm thấu ngược), nước sẽ được lọc sạch hoàn toàn, nước lọc qua màng lọc RO có thể gọi là nước tinh khiết (có thể so sánh như nước cất, không mùi, không vị, không màu, không khoáng).
 
– Các loại lõi kế tiếp (đi sau màng lọc RO), có chức năng hỗ trợ tạo vi khoáng, dưỡng chất và điều vị ngon, ngọt cho nước, cân bằng độ pH, diệt khuẩn....
 
Dung tích bình chứa nước tinh khiết, công suất lọc nước trong 1 giờ
 
♦ Đây là một trong các tiêu chí để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, tinh khiết cho mục đích sử dụng khác nhau, chẳng hạn :
 
– Bình chứa nước 10 lít và có công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ : thích hợp cho việc sử dụng nước sạch để rửa mặt, tắm gội cho trẻ, nấu nướng, pha chế,... (đáp ứng hầu hết mọi sinh hoạt hằng ngày).
 
– Bình chứa nước 8 ~ 10 lít và công suất lọc khoảng 10 lít/giờ : thích hợp chủ yếu cho việc nấu ăn, nước uống.
 
Binh ap suat chinh hang
Bình Áp Suất Chứa Nước Tinh Khiết
 
Các tính năng đặc biệt đi kèm
 
♦ Bộ máy lọc nước RO không chỉ có chức năng cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết mà còn được tích thêm nhiều tiện ích nổi bật khác, như là :
 
– Tự ngắt điện khi bình chứa nước đã đầy nước (giúp tiết kiệm điện tối ưu)
 
– Thông báo thời điểm cần thay lõi lọc (Chế độ dịch vụ hậu mãi của Công ty máy lọc nước RU BY)
 
– Vòi nóng - lạnh để pha chế thức uống, thức ăn như : cà phê, trà, nấu mì tiện lợi… và còn nhiều những tính năng khác nữa !
 
♦ Nhiều kiểu dáng, loại máy lọc nước uống RO mới nhất, có giá tốt nhất tại Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY (đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng, xử lý nước chuyên nghiệp...)
 
 
♦ Như vậy, việc chọn mua một bộ máy lọc nước RO loại nào tốt, phụ thuộc rất nhiều vào ​mục đích sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng cần chú ý đến các yếu tố : giá thành, chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi, độ uy tín, chính hãng – sửa chữa của máy lọc nước RO nữa nhé !
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238