top

Bảo Dưỡng Chính Xác Của Máy Lọc Nước

26-01-2019
Bao duong chinh xac cua may loc nuoc 
 
♦ Máy lọc nước đã trở thành một thiết bị nhà bếp có tỷ lệ sử dụng rất cao. Nước được lọc bằng máy lọc nước, lọc ra các chất có hại trong nước và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn sau khi uống. Tuy nhiên, nếu phương pháp bảo dưỡng của máy lọc nước không đúng, hiệu quả lọc nước sẽ giảm đi rất nhiều, và thậm chí ô nhiễm thứ cấp sẽ gây ra. Máy lọc nước cũng cần được bảo trì thường xuyên, và bộ phận lõi lọc của máy lọc nước cần được thay thế thường xuyên, để đảm bảo đầy đủ hiệu quả lọc của máy lọc nước. Ngoài ra, máy lọc nước được bảo dưỡng tốt, không chỉ có hiệu quả có thể giảm chi phí sử dụng mà còn tận hưởng cuộc sống nước sạch tốt hơn.
 
nuoc sach
Cách Bảo Dưỡng Máy Lọc Nước

I. Kịp Thời Thay Thế Lõi Lọc Nước

♦ Trong vòng đời của các lõi lọc máy lọc nước, theo tiêu chuẩn thay thế thường xuyên cần được thực hiện nghiêm ngặt, quy phạm dịch vụ bảo trì của bộ phận lõi lọc. Trong trường hợp bình thường, lấy nhà vô địch Uranus King UKC-566 làm ví dụ, chu kỳ thay thế của 3 cấp lõi lọc đầu tiên là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và chu kỳ thay thế của màng lọc RO cấp thứ 4 là 1 ~ 2 năm. Thời gian thay thế của lõi chức năng carbon tinh thể cấp thứ 5 là 2 năm, và thời gian thay thế của các cấp lọc quặng từ tính cấp thứ 6 là 1 ~ 3 năm. Theo tuổi thọ của từng lõi lọc và thời gian sử dụng máy lọc nước, phần tử lọc phải được thay thế thường xuyên để làm sạch và bảo trì máy lọc nước. Khi mua máy lọc nước, Khách hàng có thể hỏi về thời gian sử dụng của từng bộ phận lọc và cần liên hệ với dịch vụ hậu mãi khi Quý khách cần có sự thay thế.
 

II. Sự Cố Phát Sinh Của Máy Lọc Nước

♦ Khi bạn thấy rằng máy lọc nước gia đình bị rò rỉ, vui lòng không hoảng loạn, đóng van nước đầu vào kịp thời, sau đó gọi 0903 784 238 để thông báo cho Bộ phận quản lý dịch vụ hậu mãi của Công ty máy lọc nước RU BY để xử lý.

III. Tránh Tiếp Xúc Trực Tiếp Với Ánh Sáng Mặt Trời

♦ Bất kể loại máy xử lý nước nào, nên cẩn thận để tránh ánh nắng trực tiếp, vì ánh sáng mặt trời sẽ sinh ra tảo xanh. Hãy chắc chắn để bảo vệ máy lọc nước đúng cách và lắp đặt máy lọc nước ở nơi mát mẻ. Nếu bạn phải đặt nó trên ban công hoặc có thể có ánh sáng mặt trời trực tiếp.

IV. Vệ sinh máy lọc nước đúng cách

♦ Máy lọc nước nói chung có thể chọn xúc rửa ngược, và định kỳ xả nước cho máy lọc nước gia đình theo tình hình sử dụng. Khi sử dụng máy lọc nước qua đêm, cần xả nước lần đầu tiên vào ngày thứ hai. Khi đi du lịch hoặc đi ra ngoài, nên đóng van nước đầu vào và xả nước trước khi về nhà sử dụng.
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238