top

Cách Chọn Máy Lọc Nước

24-12-2018
Cach chon may loc nuoc

Chọn Máy Lọc Nước Rất Quan Trọng Đối Với Điều Kiện Địa Phương

♦ Máy lọc nước không phải là thuốc chữa bách bệnh, Quý khách nên hiểu chức năng của máy lọc nước và chất lượng nước địa phương trước khi mua. Khi hàm lượng Clo trong nước hoặc hàm lượng Sắt quá cao, màng thẩm thấu ngược dễ bị phá hủy và tuổi thọ bị giảm.
Ngoài ra, do mỗi máy lọc nước đều có giới hạn loại bỏ chất ô nhiễm, nước quá bẩn được lọc, tuổi thọ sẽ được rút ngắn. Do đó, cần duy trì chức năng lọc nước theo chất lượng nước của từng khu vực và định kỳ bảo trì thường xuyên.
 
may loc nuoc tinh khiet thong minh
Máy Lọc Nước Tinh Khiết Thế Hệ Thông Minh

Nhà Chuyên Gia RU BY Tin Rằng Những Điểm Chính Qúy Khách Nên Xem Xét Là

♦ Những hiệu quả chất lượng nước lọc Quý khách muốn đạt được. Nếu chỉ muốn lọc đơn giản lọc thô sử dụng cho sinh hoạt, thường được sử dụng than hoạt tính là lọc được; nếu yêu cầu chất lượng nước rất sạch, có thể chọn sử dụng lọc bằng màng sợi rỗng; nếu đó là vùng nước cứng, cần xem xét sử dụng máy lọc nước hỗn hợp; nếu kinh tế cho phép, công nghệ lọc thẩm thấu ngược là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, mức tiêu thụ nước càng cao, tốc độ tiêu hao của lõi lọc càng nhanh, chuyên gia khuyên rằng nên chọn kích thước và loại máy lọc nước theo số lượng người trong hộ gia đình, dân số nhỏ có thể chọn máy lọc nước loại công suất nhỏ.
 
♦ Máy lọc nước có được vận hành dễ dàng hay không, việc tắt mỡ máy có dễ xử lý hay không, dịch vụ hậu mãi, tín dụng thương hiệu, giá lõi lọc nước và có thể dễ dàng mua hay không cũng rất quan trọng. Chuyên gia nhắc nhở rằng một số thiết kế vòi không phù hợp với đầu nối của máy lọc nước, tốt nhất nên viết ra các thông số kỹ thuật của vòi tại nhà để thuận tiện cho việc lựa chọn các mẫu phù hợp. Khi Quý khách không thể lắp đặt máy lọc nước, Quý khách nên liên hệ với Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY sẽ cung cấp dịch vụ giúp Quý khách lắp đặt. Ngoài ra, lõi lọc nước không thể trả hàng lại sau khi có nước đi qua lõi lọc, Quý khách nên đặc biệt chú ý.

Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY luôn luôn quan tâm đến sức khỏe của Quý khách ! ! !

Thông tin liên hệ :
thong tin lien he
 

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238