top

Máy Lọc Nước Nhớ Thay Lõi Lọc Định Kỳ

24-12-2018
May loc nuoc nho thay loi loc dinh ky 

Muốn Uống Nước Tinh Khiết, Luôn Thay Lõi Lọc Nước

♦ Theo báo cáo điều tra trên thị trường hiện nay, hơn một nửa số người không tin tưởng vào chất lượng nước của nhà sản xuất nước đóng thùng, nước đóng chai được cung cấp trên thị trường.
 
⇒ Nước bên ngoài không thể uống, còn nước trong nhà thì sao ?
 
♦ "Tôi đã mua máy lọc nước tinh khiết, nhưng tôi không thay đổi phần tử bộ lõi lọc thường xuyên." Phần tử bộ lõi lọc của máy lọc nước có tuổi thọ nhất định, kết quả của việc sử dụng lâu dài không bị thay thế, bộ lõi lọc nước không có tác dụng lọc mà còn dễ dàng tạo ra vi khuẩn nước uống bị ô nhiễm thứ cấp.
 
bo loc nuoc tinh khiet
Máy Lọc Nước TInh Khiết

Phần Tử Bộ Lõi Lọc Là Bảo Vệ Của Nước

♦ Than hoạt tính, thẩm thấu ngược, trao đổi ion và các máy lọc nước khác có đầy đủ các danh từ và những quảng cáo hấp dẫn, thường gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Trong thực tế, nói một cách thẳng thắn, "Chỉ có yếu tố bộ lõi lọc là khác nhau", bởi vì thiết kế vật liệu của bộ phận lõi lọc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của việc lọc nước. Nói cách khác, phần tử lõi lọc giống như một người bảo vệ trung thành, kiểm tra nghiêm ngặt nước tốt, những chất nào có thể vượt qua, những chất nào không thể được giải phóng, có một bộ quy tắc phải tuân theo. Tất nhiên, do khu vực pháp lý (máy lọc nước) khác nhau, nên trách nhiệm của quản trị viên khác nhau tùy thuộc vào thẩm quyền.
 
Ví dụ : "than hoạt tính" là một quản trị viên tòa nhà cao tầng thông thường, chịu trách nhiệm hạn chế một phần khách đáng ngờ (lọc mùi, độ đục và tạp chất trong nước); "màng sợi rỗng" như là một bảo vệ chuyên nghiệp thuộc về nhà sang trọng. Những người bảo vệ chuyên nghiệp và nhân viên an ninh đang chờ để quét vi khuẩn, rỉ sét và các hạt tạp chất ra khỏi cửa; những người bảo vệ tầng lớp quý tộc hoàng gia là "thẩm thấu ngược", với mức độ nặng, lọc từng lớp và không có vi khuẩn hay virus.

Nhiều Máy Lọc Nước, Mỗi Máy Lọc Nước Đều Có Ưu Điểm Và Nhược Điểm

♦ Để duy trì chất lượng và tiêu chuẩn của các vệ sĩ này, việc thay thế và vệ sinh bộ lõi lọc thường xuyên là cần thiết. Than hoạt tính rẻ tiền và tiện lợi là lõi lọc lọc nước cơ bản nhất, nhưng do vi khuẩn dễ sinh sản nên cần phải thay thế bộ lõi lọc.
 
phan tu bo loi loc loc nuoc
Bộ Lõi Lọc lọc Nước Cơ Bản
 
♦ Trong những năm gần đây, màng sợi rỗng phổ biến và lý tưởng nhất được sử dụng, nhưng nhược điểm là không thể loại bỏ kim loại nặng và trihalomethane (THMs), và vật liệu lọc màng sợ ăn mòn bởi Clo, nên nó phải được kết hợp với vật liệu lọc than hoạt tính để giúp lọc Clo dư trong nước đầu tiên. Trao đổi Ion Natri sẽ giải phóng các Ion Natri vào nước và bác sĩ không khuyến khích bệnh nhân mắc bệnh tim và huyết áp cao sử dụng. Hiệu quả lọc nước thẩm thấu ngược là tốt nhất, nhưng cần phải có thời gian và nước, và nước tinh khiết không có khoáng chất hoặc vi sinh vật có gọi là không tốt không, nó vẫn chưa được quyết định.
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238