top

Chế Độ Hậu Mãi

Che do hau mai cap 2

Dịch Vụ Hậu Mãi Là Gì ?

♦ Thuật ngữ hậu mãi (nghĩa đen sau bán hàng), chính sách hậu mãi hay dịch vụ hậu mãi được hiểu như là những hoạt động sau khi bán hàng, là một loại hành vi cung cấp dịch vụ và là một khâu không thể thiếu trong quy trình kinh doanh của Công ty chúng tôi. Hậu mãi và hậu mãi tốt là thể hiện sinh động của quan niệm hiện đại : "không chỉ quan tâm đến giao dịch mà phải quan tâm đến quan hệ với khách hàng".
 
♦ Dịch vụ hậu mãi là dịch vụ được Công ty đặt ra để chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua sản phẩm của Công ty. Điển hình là bảo hành hàng hóa, và nhiều việc khác có lợi cho khách hàng sau khi mua hàng,... Không ngoài mục đích nâng cao uy tín và độ tin cậy của người tiêu dùng đối với Công ty.

Dịch Vụ Hậu Mãi Và Lợi Ích

♦ Dịch vụ hậu mãi (post sales services) đơn giản là các hoạt động sau bán hàng để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, qua đó đảm bảo sự hài lòng của Quý khách trong việc tiêu dùng sản phẩm. Các dịch vụ hậu mãi tương đối đa dạng, bao gồm hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, kiểm tra miễn phí, bảo hành, bảo dưỡng, duy tu và sửa chữa sản phẩm trong các trường hợp trục trặc.
 
♦ Dịch vụ hậu mãi phát triển trên thị trường không chỉ giúp cho Quý khách hàng giảm chi phí mà còn cải thiện về rủi ro, hư hỏng của sản phẩm. Với việc dịch vụ hậu mãi phát triển của Công ty máy lọc nước RU BY sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
 
Xem thêm :
 
 
Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238