top

Hoạt Động - Thông Báo

Hoat dong thong báo cap 2

Thông Báo Của Công Ty Máy Lọc Nước RU BY

Trang thông báo trên website https://nhaxulynuoc.com này là tính năng dùng để thông báo đến toàn bộ người tiêu dùng, Quý doanh nghiệp / khách hàng của Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY. Ngoài ra, Công ty RU BY chúng tôi có thể hẹn lịch, sắp xếp công việc để có thể phục vụ cho Quý doanh nghiệp / khách hàng kịp thời.
 
Trang thông báo trên website https://nhaxulynuoc.com là Công ty RU BY dùng truyền đạt nội dung một quyết định, tin tức cho người tiêu dùng, Quý doanh nghiệp nghiệp / khách hàng biết và giới thiệu một chủ trương chính sách, tình hình kinh doanh Công ty.

Hoạt Động Của Nhà Xử Lý Nước Chuyên Nghiệp RU BY

♦ Doanh nghiệp hay đúng ra là doanh thương là một tổ chức kinh tế, có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh, sản xuất.
 
♦ Trang hoạt động này là tổng quát những hoạt động trong Công ty RU BY, những hoạt động trong xã hội, để thuận tiện cho Công ty xử lý nước RU BY chia sẻ đến người tiêu dùng, Quý doanh nghiệp / khách hàng.
 
 

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2020

 06-01-2020 03:17    786 View
Công ty TNHH một thành viên thương mại - dịch vụ RU BY xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán ...

Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5/2019

 25-04-2019 07:02    905 View
Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY - Nhà xử lý nước chuyên nghiệp xin gửi thông báo lich nghỉ Lễ ngày Giải Phóng Miền Nam 30/04 Và ...
Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238