top

Ưu Điểm Của Bộ Lọc Nước Uống RO So Với Công Nghệ Khác Trên Thị Trường

12-09-2018
Uu diem cua bo loc nuoc ro
 
♦ Ngày nay với sự bùng nổ dân số và tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh chống thì việc ô nhiễm nước sinh hoạt càng là vấn đề "nhức nhối" của xã hội gây ảnh hưởng lớn sức khỏe con người.
 
♦ Kể cả khi nguồn nước chúng ta sử dụng hàng ngày là nước máy cũng chưa chắc đã sạch như mắt thường nhìn thấy vì nó vẫn có thể chứa hàm lượng Asen, Amoni, Sắt, Chì, Thủy ngân,... vượt nhiều lần mức cho phép, phải nói thêm đây là những kim loại nặng khó có thể xử lý triệt để và cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy để chọn được một thiết bị Bộ lọc nước có khả năng loại bỏ hết tất cả các chất nguy hiểm luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm hiện nay.
 
bo loc nuoc uong RO gia dinh
Bộ Lọc Nước Uống RO Mang Lại Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội
 
♦ Nhiều nhà đã lựa chọn mua các thiết bị lọc để cải thiện chất lượng nước mang lại nguồn nước sạch, an toàn hơn nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trogn gia đình. Bộ lọc nước uống sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO là sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu Điểm Của Bộ Lọc Nước Uống RO Là Khả Năng Lọc Hoàn Hảo

Màng lọc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) là công nghệ được phát minh bởi một nhà khoa học người Mỹ vào những năm 50 của thế kỷ trước. Cho đến nay mặc dù khoa học phát triển tiên tiến đã phát minh ra thêm nhiều công nghệ khác để xử lý nguồn nước, tuy nhiên chưa có một công nghệ xử lý nước nào có thể vượt qua công nghệ thẩm thấu ngược RO. Tất cả các hãng sản xuất nước đóng chai, nước đóng thùng nổi tiếng trên thị trường như : Lavie, Aquafina, Pepsi, Coca Cola,... đều áp dụng công nghệ lọc này để tạo ra các sản phẩm của riêng mình.
 
♦ Trong khi một số Bộ lọc nước uống sử dụng công nghệ khác chỉ phù hợp với khu vực có nguồn nước máy cực sạch thì Bộ lọc nước uống RO có một ưu điểm vượt trội đó là khả năng lọc triệt để không cần phân biệt nguồn nước đầu vào. Cho dù là nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa,... thì sau khi qua hệ thống nước đầu ra luôn đảm bảo hoàn toàn tinh khiết. Để có được khả năng hoàn hảo đó Bộ lọc nước uống RO cần phải nhờ vào màng lọc thẩm thấu ngược RO - phần quan trọng nhất của một Bộ lọc nước uống tinh khiết, có thể nói màng lọc RO là trái tim của Bộ lọc nước RO.
 
mang loc RO may loc nuoc RU BY 01
Màng Lọc Thẩm Thấu RO Của Bộ Lọc Nước Uống RU BY
 
mang loc RO may loc nuoc RU BY
Công Nghệ Màng Lọc Thẩm Thấu Ngược RO (Reverse Osmosis)
 
♦ Màng lọc thẩm thấu ngược RO được sản xuất từ chất liệu Polyamit, hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy lớn đẩy các thành phần hóa học, kim loại nặng, tạp chất, vi khuẩn, virus,... có trong nước chuyển động mạnh trôi ra ngoài theo đường nước thải. Các khe lọc trên màng lọc RO có kích thước cực nhỏ 0.0001 micromet chỉ cho phép những phân tử nước tinh khiết chui lọt qua và được chứa trong bình áp kín nhằm cách lý với môi trường bên ngoài, tránh làm cho nước tái nhiễm khuẩn trở lại.
 

Nguyên Tắc Hoạt Động Của Bộ Lọc Nước Uống Công Nghệ RO

Quy trình xử lý nước uống tinh khiết theo công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO gồm tối thiểu các công đoạn như sau :
 
– Lõi số 1 (Lõi PP) : Giúp lọc các tạp chất hữu cơ, ngăn chặn bẩn, rỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lững trong nước có kích thước >= 5 µm.
 
– Lõi số 2 (Lõi than hoạt tính hạt UDF) : Hấp thụ mùi Clo, hợp chất hữu cơ độc hại, Chlorine, một phần mùi vị lạ của nước, thuốc trừ sâu, kim loại nặng có trong nước.
 
– Lõi số 3 (Lõi than hoạt tính nén CTO) : Hấp phụ ion kim loại nặng, khử hóa chất, độc tố, mùi Clo, thuốc trừ sâu, vi khuẩn còn sót lại trong nước.
 
– Lõi số 4 (RO DOW Filmtec - Made in USA) : Giúp loại bỏ các tạp chất ion kim loại nặng, Amoni, Asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất, độc tố có trong nước (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp...), các vi khuẩn gây bệnh về đường tiêu hóa, nước qua màng lọc đảm bảo tinh khiết, vô trùng, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, virus....
 
– Lõi số 5 (T33) : Triệt để chất độc hại ra ngoài cơ thể, giúp bổ sung vi khoáng chất cho cơ thể như Mg, Na, K... Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng PH.
 
– Lõi số 6, 7, 8, 9 : Giúp bổ sung các khoáng chất vào nước tinh khiết, hoặc các tính năng khác để phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của chất lượng nước của mỗi gia đình Quý khách.
 

Quy Cách Bộ Lọc Nước Uống Tinh Khiết RO

♦ Bộ lọc nước uống RO gia đình kiểu dang sang trọng, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí.
 
♦ Bộ lọc nước uống RO gia đình có kích thước 44 x 33 x 25 (cm) trong khi đó tủ bếp trong các gia đình thường có kích thước từ 65 ~ 85 (cm). Với kích thước nhỏ ngọn như vậy khi mua sản phẩm người sử dụng có thể lắp đặt bên dưới gầm tủ bếp một cách tiện lợi đồng thời còn giúp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích hẹp.
 
may loc nuoc uong RO tu kinh RU BY
Máy Lọc Nước Uống RO RU BY Tủ Kính Cường Lực 
 
♦ Ngoài ra Bộ lọc nước uống RO còn có một cách lắp đặt khác đó là chứa bên trong tủ kính cường lực Inox không nhiễm từ và đặt bên ngoài phòng bếp hoặc phòng khách. Nhờ thiết kế sang trọng của Bộ lọc nước uống RO tủ kính cường lực còn đóng vai trò như một đồ vật trang trí nội thất làm đẹp thêm cho ngôi nhà, khi có tủ kính cường lực bảo vệ Bộ lọc nước RO sẽ được bảo vệ tốt hơn trước các tác động từ bên ngoài như bụi bặm hay chuột cắn dây. Vỏ tủ kính cường lực cho Bộ lọc nước uống RO thường được làm Inox 304, mặt kính cường lực nên chắc chắn, dày dặn, bề mặt sáng mịn dễ dàng lau chùi không dễ bị bể vỡ khi bị bám bẩn.

Bộ Lọc Nước RO RU BY Tiết Kiệm Điện Năng, Thân Thiện Môi Trường

♦ Bộ lọc nước uống RO RU BY tiết kiệm điện năng tối đa, tiện sử dụng, thân thiện với môi trường, có nước tinh khiết mọi lúc mọi nơi.
Nguyên tắc hoạt động của Bộ lọc nước uống RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO đó là có sử dụng điện trong quá trình vận hành. Nhờ điện năng cung cấp vào cho máy bơm nước để tạo ra áp lực cao thẩm thấu ngược khi đi qua màng lọc RO tạo ra nguồn nước tinh khiết an toàn nhất. Tuy nhiên lượng điện dùng cho thiết bị không đáng kể bởi máy bơm sẽ tự ngắt khi nước lọc đầy bình áp suất và nhờ có bộ đổi nguồn nên cho dù có cắm điện liên tục 24/24 thì 1 tháng gia đình cũng chỉ thêm khoảng từ 2 ~ 3 Kw điện, tính ra chi phí không đến 10.000 đồng/tháng.
 
♦ Bộ lọc nước uống RO có cơ chế hoạt động giống như thận người có lọc có thải giúp cho nguồn nước đầu ra đạt chất lượng cao nhất. Các chất độc hại, ion kim loại nặng, Asen, Amoni, Sắt, vi khuẩn, virus, ký sinh trùng trong nước không bị tích tụ lại trên các lõi lọc khi sử dụng lâu dài mà bị loại bỏ hoàn toàn ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống. Khi sử dụng liên tục trong 1 tháng lượng nước thải bỏ đi rơi vào khoảng 1 khối nước và người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng sang các mục đích khác như lau nhà, tưới cây, rửa chân tay, vệ sinh,...
 
♦ Ngày nay để nâng cao chất lượng nước Bộ lọc nước uống RO còn được tăng cường thêm các lõi lọc bổ sung có chức năng tạo khoáng chất tự nhiên giúp nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt hơn cho sức khỏe. Theo thời gian Bộ lọc nước uống RO đã trở thành sản phẩm mang lại hiệu quả cao giúp con người phòng chống các căn bệnh lây truyền qua đường nước một cách tối đa.
 
♦ Khi chọn mua Bộ lọc nước uống RO người tiêu dụng nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, để đảm bảo về mặt chất lượng và chế độ phục vụ hậu mãi sau bán hàng được hỗ trợ tốt nhất. Bộ lọc nước uống RO RU BY do Công ty TNHH thương mại - dịch vụ RU BY phân phối được nhập khẩu từ Taiwan (Đài Loan) và Mỹ (USA) có thời gian bảo hành lên tới 2 năm phần điện, với chế độ bảo dưỡng thiết bị tại nhà vì thế giúp người dùng luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
 
Thông tin liên hệ :
thong tin lien he
 

Vị trí của chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ Chat ngay để nhận tư vấn
Hotline: 0903 784 238